Chuyên viên Điều phối học vụ làm việc tại Hồ Chí Minh
Vị trí: Điều phối học vụ (Academic Coordinator)
Số lượng: 01 Full time
Địa điểm làm việc: JOLO Tân Cảng, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô công việc:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tuyển dụng và sắp xếp đủ giáo viên cho các lớp sắp mở tại Chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc Học vụ trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng tại Chi nhánh (bao gồm: chọn lọc các CV đạt tiêu chuẩn, mời ứng viên đến demo class và chuyển lại cho GĐ Học vụ interview vòng cuối,…)
- Tổ chức Đào tạo định hướng tới các Giáo viên mới hiểu rõ về các chính sách hiện hành tại Công ty, cũng như là các quy định chung tại Chi nhánh
- Hỗ trợ BGĐ trong việc tổ chức đánh giá định kỳ và xem xét hiệu quả làm việc của Giáo viên tại Chi nhánh
- Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra..
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học.
- Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của JOLO
- Cùng với BP. Tư vấn viên giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới dịch vụ khách hàng, thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học
- Hợp tác với phòng PR- Marketing trong các công việc liên quan tới phòng Học vụ
- Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của giáo viên tại Chi nhánh với mục đích tạo nên 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo/ hướng dẫn của Giám đốc Học vụ trong công tác soạn thảo/ cập nhập Giáo trình/ chương trình học/ tài liệu mới tại Trung tâm
- Làm việc chặt chẽ với BP. Nhân sự trong việc quản lý giáo viên tại Chi nhánh, đảm bảo giáo viên luôn thực hiện đúng theo các điều khoản đã ký và Nội quy chung của Công ty
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý văn phòng tại các công ty có yếu tố nước ngoài
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi:
- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…
Hồ sơ tuyển dụng:
+ CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)
Nơi nhận qua email: hr.jolocenter@gmail.com (hoặc)
Tel.: 024 62822931 (ext: 109 gặp Ms. Vi HR)