1. Địa điểm làm việc: Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh
2. Lịch làm việc: 44 giờ/ tuần, 1 off-day/ tuần
3. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng để đảm bảo lượng khách tự tìm kiếm thông qua các chương trình sự kiện tại cơ sở, tìm kiếm khách hàng trực tiếp hoặc qua các kênh online và offline
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, chăm sóc học viên để đảm bảo doanh thu từ tỷ lệ tái tục và tỷ lệ khách hàng mới được giới thiệu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông, marketing (online/ offline), tổ chức sự kiện nhằm thúc đẩy và phát triển thương hiệu
- Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty.
4. Yêu cầu:
- Giao tiếp tiếng anh tốt, IELTS 5.0 trở lên hoặc trình độ tương đương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông - Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực
5. Quyền lợi
- Mức lương: cạnh tranh, phụ thuộc vào thâm niên kinh nghiệm và đánh giá năng lực qua phỏng vấn.
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được hưởng 22 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho Nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức
Hồ sơ tuyển dụng:
- CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)
- Email: hr.jolocenter@gmail.com
- Tiêu đề email ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]